FITNESS
NHIỀU CẤP ĐỘ
Từ cơ bản đến nâng cao
THỜI GIAN
60 phút 

LỚP TẬP FITNESS TẠI TRAP1
PHÙ HỢP VỚI

24 GIỜ/7 NGÀY

Fitness là bộ môn thể dục thẩm mỹ. Bộ môn thể dục thẩm mỹ bao gồm các hoạt động của tim mạch, được cải thiện bằng các hoạt động aerobic giúp tim và phổi hoạt động nhanh hơn. Nó cũng bao gồm sức mạnh cơ bắp, tính linh hoạt và sự cân bằng thông qua các bài tập gym….

TĂNG CÂN - TĂNG CƠ

Có hai cách để tăng cân mà mọi người vẫn thường nghĩ đến, đó là tập gym và ăn nhiều hơn. Sự khác nhau của hai phương pháp này là ở cơ chế tăng cân.Việc ăn nhiều hơn sẽ tăng khối lượng mỡ trong cơ thể và giúp tăng cân. Còn việc tập gym thì tăng khối lượng cơ và giúp tăng cân. Việc tăng cân do tăng khối lượng cơ vẫn đảm bảo một vóc dáng cơ thể cân đối và khoẻ mạnh. Đồng thời nó cũng giúp mang lại lợi ích cho sức khoẻ tốt hơn so với việc nạp vào cơ thể quá nhiều chất.

CẢI THIỆN VẤN ĐỀ HÌNH THỂ

HLV thể dục cho biết, chọn tập các bài tập Gym phù hợp cho vùng cột sống có tác dụng điều trị và phòng ngừa hiện tượng gù lưng rất hiệu quả. Nếu bạn đang muốn cải thiện tư thế đứng ngồi của mình cho chuẩn, điều chỉnh lại hình dáng cột sống không bị cong vẹo, hỗ trợ chữa trị tật gù lưng thì thực hành các bài tập Gym chuẩn và đúng để mang lại hiệu quả cao nhất.

THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT

Cơ bắp trao đổi chất mạnh mẽ hơn mỡ và xây dựng cơ bắp có thể giúp đẩy mạnh tốc độ trao đổi chất. Điều này có nghĩa là bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn mỗi ngày, thậm chí là trong khi đang nghỉ ngơi. Tập tạ cũng giúp bạn duy trì khối lượng cơ bắp và chống được nguy cơ giảm tốc độ trao đổi chất. Nhờ đó, quá trình giảm cân sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

GIẢM CÂN - GIẢM MỠ

Béo có lẽ là nỗi lo day dứt không có hồi kết, dù là nam hay nữ bạn vẫn sẽ cảm thấy tự ti với vòng eo thừa mỡ và mong muốn được sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc. Gym là bộ môn rất được giới trẻ yêu thích và sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp những đối tượng này cải thiện cân nặng một cách đáng tin cậy. 

TĂNG CƯỜNG HỆ TIM MẠCH

Một trong những món quà tuyệt vời nhất mà chúng ta có thể dành cho trái tim chính là hoạt động thể chất. Trên thực tế, sự kết hợp giữa luyện tập thể dục thường xuyên cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh là một kế hoạch bảo vệ sức khỏe tuyệt vời, giúp chống lại các bệnh về tim mạch, động mạch vành và bệnh mạch máu.

GIẢM STRESS

Tập Gym có tác dụng giúp Dopamine, Epinephrine trong não con người chúng ta được giải phóng và đây là loại hormone có khả năng điều chỉnh tâm trạng, ngăn ngừa trầm cảm, khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ hơn.

THOẢI MÁI TẬP FITNES CHUẨN QUỐC TẾ
TRAP1 được xây dựng để mang lại hạnh phúc và tạo ra những khoảnh khắc viên mãn cho bạn trong cuộc sống bằng việc cung cấp các dịch vụ phát triển sức khỏe thể chất, dinh dưỡng và tinh thần toàn diện nhất đến khách hàng.
THOẢI MÁI TẬP FITNES CHUẨN QUỐC TẾ
TRAP1 được xây dựng để mang lại hạnh phúc và tạo ra những khoảnh khắc viên mãn cho bạn trong cuộc sống bằng việc cung cấp các dịch vụ phát triển sức khỏe thể chất, dinh dưỡng và tinh thần toàn diện nhất đến khách hàng.
THOẢI MÁI TẬP FITNES CHUẨN QUỐC TẾ
TRAP1 được xây dựng để mang lại hạnh phúc và tạo ra những khoảnh khắc viên mãn cho bạn trong cuộc sống bằng việc cung cấp các dịch vụ phát triển sức khỏe thể chất, dinh dưỡng và tinh thần toàn diện nhất đến khách hàng.
THOẢI MÁI TẬP FITNES CHUẨN QUỐC TẾ
TRAP1 được xây dựng để mang lại hạnh phúc và tạo ra những khoảnh khắc viên mãn cho bạn trong cuộc sống bằng việc cung cấp các dịch vụ phát triển sức khỏe thể chất, dinh dưỡng và tinh thần toàn diện nhất đến khách hàng.
Previous
Next

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tùy vào thể trạng và mục đích tập luyện của bạn mà số buổi tập sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, để có thể thấy được thành quả, 3 buổi tập một tuần là tối thiểu. Nếu ít hơn con số 3, mỗi lần tập bạn sẽ thấy như bắt đầu lại từ đầu, dễ gây cảm giác chán nản.

Theo ACSM (Đại học Dược – Thể thao Hoa Kỳ), thi một người trưởng thành cần tối thiểu 150 phút tập cardio, 75 phút tập luyện cường độ cao mỗi ngày. Song song đó, các bài tập thể lực và sức bền nên chiếm ít nhất 2 buổi một tuần.

Hãy chia đều các thời lượng nói trên xuyên suốt tuần tập của bạn khi bắt đầu tập gym, để có thể làm quen cũng như hình thành thói quen tập luyện của bản thân.

Câu trả lời vẫn là không. Mối quan tâm hàng đầu của chị em khi đi gym giảm cân là giảm mỡ bụng. Vì thế nhiều chị em chỉ chăm chăm tập bụng vì nghĩ nó sẽ làm giảm mỡ bụng. Sự thật là mỡ phân bố trên toàn cơ thể chúng ta. Không có bài tập nào giảm mỡ một vùng nhất định mà bạn phải giảm mỡ toàn thân. Những bài tập cơ chỉ có tác dụng lên cơ, săn chắc. Vì thế thay vì ngày nào cũng tập bụng, hãy kết hợp cardio và ăn uống. Những bài HIIT cardio được khuyến khích hơn cả. Vì những bài tập này sẽ giúp cơ thể bạn đốt mỡ cả sau khi tập. Cùng với đó hãy xây dựng chế độ ăn phù hợp để đạt hiệu quả tối đa.

Việc gặp huấn luyện viên thường xuyên hay không tùy vào mục đích cũng như những vấn đề cần trao đổi. Nếu bạn là người mới bắt đầu tập gym, thì việc gặp PT thường xuyên là hoàn toàn cần thiết. Vì khi tập cùng PT, bạn sẽ bảo đảm được mình tập đúng và đủ các bài tập, cũng như hạn chế được chấn thương vì luôn có người “kè kè” bên bạn mỗi buổi tập.Nếu bạn cần một người thúc đẩy, động viên bạn tập luyện, cũng như cho bạn những lời khuyên và trao đổi thêm về các chế độ, chương trình tập mới thì một người PT là một sự lựa chọn rất tốt. 

Bạn mong muốn có cơ bắp to và đẹp nhưng chỉ tập mỗi cardio ? Chúng sẽ không có tác dụng. Bởi với cơ chế thích nghi nhanh của cơ thể, nếu bạn không xen lẫn những buổi tập nâng tạ nhiều lần, thì chắc chắn giấc mộng sở hữu cơ bắp của bạn sẽ bị phá vỡ. Nhóm cơ bắp của bạn sẽ không thể phát triển nếu chỉ tập mỗi cardio. Tập Gym cho người mới bắt đầu, bạn nên đeo kèm miếng tạ ở chân khi chạy bộ. Sự kết hợp này sẽ giúp cơ thể quen dần với sức nặng và áp lực. Từ đó, khi chuyển sang các bài tập nâng tạ nặng, cơ thể bạn sẽ hạn chế bị đuối sức.

Hoàn toàn là cần thiết cho cả nam và nữ. Quần áo tập Gym chuyên dụng có thể hỗ trợ bạn tối đa trong lúc tập luyện. Nhờ vào sự co giãn tốt của chất liệu quần áo, qua đó mang đến cảm giác thoải mái và tự tin nhất cho bạn khi đến phòng tập. Quần áo đẹp và thời trang khiến bạn tự tin hơn khi thấy mình trong gương, và đây cũng là cách để bạn thể hiện phong cách của chính mình.

Câu trả lời là không, nếu như bạn tập đúng, ăn đúng. Nữ giới có rất ít hormone testosterone so với nam giới. Đây là hormone giúp cơ bắp phát triển. Vì thế chị em không lo mình sẽ bị đô, tay chân bị thô như các bạn nam. Những vận động viên nữ cơ bắp mà bạn thấy họ đều phải tiêm hormone này vào người đấy! Để săn chắc mà nữ tính, khi tập gym giảm cân hãy tập với mức tạ nhẹ, lặp lại nhiều. Hãy kết hợp song song tập tạ và cardio để vừa đốt mỡ vừa lên cơ. Thêm vào đó, hãy có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Hãy ăn để tạo thâm hụt calo và hạn chế nạp chất béo xấu, tinh bột xấu vào cơ thể.

CẢM NHẬN CỦA
HỘI VIÊN

HÃY BẮT ĐẦU VỚI NHỮNG ĐIỀU MỚI MẺ CÙNG CHÚNG TÔI

DỊCH VỤ
LIÊN QUAN

KICK – BOXING

NHIỀU CẤP ĐỘTừ cơ bản đến nâng caoTHỜI GIAN60 phút LỚP TẬP KICK-BOXING TẠI TRAP1 KICKFIT CÙNG TRAP- 1H TẬP LUYỆN MỖI NGÀY Kickfit là

Tìm hiểu thêm >